วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Up Uip page-view เพิ่มอันดับใน alexa

เบื่อใช่ไหม กับอันดับใน truehits ตก!!  ทำอันดับมาตั้งนานจะขายโฆษณาได้อยู่แล้วลูกค้ามาเห็นแบบนี้จบกัน!!  พอลองไปดูคู่แข่ง   โอ้พระเจ้า!! แซงเราไปเยอะเลย อันดับตกความน่าเชื่อถือก็ฮวบฮาบ   ใช้บริการกับเราสิครับแล้วจะไม่ผิดหวัง   อันนี้เป็นตัวอย่างลูกค้าของเราครับ


ตัวอย่างลูกค้าของเรา

นี้แค่ 9 วันนะครับ!!!  (อันนี้เป็นตัวอย่างลูกค้าเจ้าแรกเราทำให้วันละ 10,000 uip ต่อวัน -+ ประาณ 1,000)
สามารถเพิ่ม Uip ของท่านได้ถึง 3-4 พัน Uip เลยทีเดียว!! เดี่ยวก่อนยังไม่จบ ถ้าสังเกตุดีๆสามารถเลือกแหล่งที่มาได้ด้วย!!! ยกตัวอย่างเช่น www.uip.com ของลูกค้า ต้องการแหล่งที่มาด้วย อาจจะเป็น www.google.com  ก็สามารถระบุได้ด้วย (แต่จำนวนที่ระบุได้ระบุไม่ได้ มากน้อยแล้วแต่ ดูตัวอย่างได้ในรูปตัวอย่างจะเห็นได้ว่า สีส้มมาจาก google.co.th และ สีเขียมาจาก google.com ส่วนสีฟ้าไม่ได้ระบุเป็นแบบ anonymous) แต่เกือบทั้งหมดก็ยังเป็น uip ที่มาจากต่างประเทศดังนั้นก่อนใช้บริการอ่านให้ระเอียดก่อนนะครับ

package ของเรามี2แบบ
ก็คือรายวัน และ รายเดือน
ถ้ารายวัน  150 บาท / วัน หากอยากเลือก แหล่งที่มาด้วย เป็น 200 บาท/วัน
รายเดือน 3,000 บาท / เดือน  หากเลือกแหล่งเป็น 4,000 บาท/เดือน
รายการข้างต้นท่านจะมี uip เพิ่มขึ้นถึงวันละ 3- 4 k uip ต่อวัน มากกว่าก็ถือว่าเราแถม แต่หากน้อยกว่าเราจะชดเชยให้ครบครับ  ส่วนท่านใดที่มี bulk order หรือ ออเดอร์ที่มากกว่านี้เช่นวันละ 20k uip ก็ติดต่อมาได้ครับ


สามารถติดต่อได้ทาง email : zholy03@gmail.com
หรือทาง skype ได้ที่   holyass01    

2 ความคิดเห็น: